Bảng giá căn hộ Mizuki Park Nam Long Bình Chánh 2022

Dự án căn hộ chung cư Mizuki Park Nam Long có quy mô lên đến 26ha. Đây là dự án bất động sản có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của tập đoàn Nam Long cùng với hai đối tác Nhật Bản là Nishi Nippon Railroad và Hankyu Realty. Bài viết dưới đây, Green House Agency sẽ tổng hợp bảng giá căn hộ Mizuki Park Nam Long Bình Chánh để các bạn quan tâm có thể tham khảo.

Tổng hợp bảng giá căn hộ Mizuki Park Nam Long Bình Chánh

Theo chủ đầu tư Nam Long, giá bán sản phẩm dự án căn hộ chung cư Mizuki Park có sự dao động theo từng loại hình cụ thể.

  • Đối với căn hộ Ehome Mizuki Park giá rẻ: Có giá thành dao động 720 triệu đồng/căn gồm 2 phòng ngủ.

  • Đối với căn hộ Mizuki Park: Có giá thành dao động khoảng 1.2 tỷ đồng/căn gồm 2 phòng ngủ.

  • Đối với biệt thự Valora Mizuki Park: Có giá thành dao động khoảng 6 tỷ đồng/căn.

Phương thức thanh toán dự án căn hộ chung cư Mizuki Park Bình Chánh thanh toán làm nhiều đợt và phụ thuộc vào tiến độ dự án. Đặc biệt, trong quá trình ký hợp đồng, quý khách hàng chỉ việc thanh toán trước 5% trên tổng giá trị sản phẩm thực tế.

Tại sao nên đầu tư mua dự án Mizuki Park Nam Long?

Không phải ngẫu nhiên, khách hàng đánh giá cao và có nhu cầu mua các sản phẩm thuộc dự án căn hộ chung cư Mizuki Park của Nam Long Bình Chánh. Lý do là bởi:

Chủ đầu tư công trình uy tín

Dự án bất động Mizuki Park được phát triển bởi tập đoàn Nam Long cùng 2 tập đoàn Nhật Bản là Nishi Nippon Railroad và Hankyu Realty. Tập đoàn Nam Long có hơn 25 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, phát triển tại 8 khu đô thị có quy mô lớn. Chủ đầu tư Nam Long đã tiêu thụ 15.000 sản phẩm gồm: Biệt thự, căn hộ nhà phố và đất nền.

Hai đối tác Nhật Bản cũng là những tập đoàn bất động sản lớn hàng đầu thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm hoạt động ở Nhật. Tính đến thời điểm hiện tại, tập đoàn  Nishi Nippon Railroad có 19 khách sạn và khu resort, 9 trung tâm thương mại, 14 tòa cao ốc văn phòng, 6.700 căn hộ và 13.000 sản phẩm biệt thự lẫn đất nền. Còn tập đoàn Hankyu Realty có 1.7 triệu m2 diện tích là văn phòng cho thuê, 20.000 căn hộ, biệt thự và đất biệt thự,…

Mizuki Park Nam Long Bình Chánh sở hữu vị trí chiến lược

Dự án căn hộ chung cư Mizuki Park hiện tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Linh, Bình Chánh, TPHCM. Dự án nằm ở vị trí chiến lược thuộc khu Nam Sài Gòn. Bên cạnh đó, Mizuki Park còn nằm liền kề khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng. Các cư dân Mizuki Park tương lai chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển đã có thể đến nơi đô thị sầm uất nhất Sài Gòn.

Bên cạnh đó, dự án căn hộ chung cư Mizuki Park còn hưởng lợi trực tiếp từ hệ thống Metro số 5, xe buýt nhanh BRT, Monorail,…Cũng nhờ việc tọa lạc tại vị trí chiến lược này, Mizuki Park còn được quy hoạch phát triển thành khu đô thi tri thức khi tập trung nhiều trường đại học, trung tâm thương mại, nghiên cứu công nghệ cao.

Mizuki Park Nam Long Bình Chánh trang bị hệ thống tiện ích đẳng cấp

Dự án căn hộ Mizuki Park Nam Long Bình Chánh được quy hoạch biệt lập cùng với hệ thống bảo vệ hiện đại hoạt động 24/24. Đặc biệt, dự án còn tích hợp nhiều tiện ích cao cấp để phục vụ cho các cư dân nội khu gồm: Hồ bơi người lớn và trẻ em, shophouse, khu vui chơi trẻ em ở trong và ngoài trời, khu thể dục thể thao, thư viện, khu BBQ, hồ cảnh quan, phòng giải trí, công viên cây xanh,…

Chưa hết, các cư dân tương lai còn được tận hưởng hệ thống tiện ích phong phú và đa dạng tại khu đô thị Mizuki Park như: Các công viên gia đình/trẻ em, thiền, bonsai, đường dạo bộ rộng 20m, bờ sông, sự kiện, thể thao,…15.000m2 thương mại và dịch vụ, 40.000m2 trường học, hơn 103.000m2 cây xanh…

Với những chia sẻ trên của Green House Agency, hy vọng các bạn đã nắm rõ được bảng giá căn hộ Mizuki Park Nam Long Bình Chánh? Nếu còn điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm kiếm bất động sản
Loại nhà đất  
  • Tất cả nhà đất
  • Căn hộ chung cư
  • Các loại nhà bán
    • Nhà riêng
    • Căn hộ
    • Biệt thự
    • Nhà phố
  • Các loại đất bán
    • Đất nền dự án
    • Bán đất
  • Shop House
  • Trang trại, khu nghĩ dưỡng
  • Kho xưởng
  • Bất động sản khác
Zalo
messenger
Hotline